Bán mái hiên di động uy tín giá rẻ ở Bến Tre

Tuesday, June 21, 2016

Bán mái hiên di động uy tín giá rẻ ở Bến Tre

Đơn vị mái xếp di động Long Phụng thi công với phương châm “Khách hàng là nhất”, đảm bảo đem đến sự yên tâm nhất cho người dùng. Trong những năm qua, Long Phụng đã lắp đặt hàng nghìn mẫu mái hiên di động chất lượng cho quý khách trên khu vực Bến Tre và một vài tỉnh thành tại địa bàn phía Nam. Đến với Long Phụng đảm bảo người dùng sẽ yên tâm về chất lượng mái che cũng như hành vi phụng vụ nhiệt tình của nhân viên chúng tôi. Mái che di động Long Phụng chuyên thiết kế, sản xuất và bán mái che di động đẹp giá thấp tại Bến Tre và các tỉnh lân cận với đa dạng kiểu dáng, chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất phụng vụ cho không gian sinh hoạt, kinh doanh của bạn.

Sự đa dạng về mẫu mã mái hiên và vật liệu mái hiên

Những sản phẩm mái xếp di động của Long Phụng đa dạng các chất liệu như: tole, bạt simily, poly xuyên sáng,...cùng với một vài khung sườn được sản xuất từ sắt, hộp kim nhôm cao cấp, i nox, thép,...Mái che di động Long Phụng chúng tôi đảm bảo cam kết rằng các mái che này rất thích hợp với nhu cầu dùng, vừa mang đến tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ bền lâu và lợi nhuận kinh tế cao cho quý khách hàng.

Đến với công ty mái xếp Long Phụng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một vài dòng sản phẩm mái hiên như mái vòm cửa sổ, mái hiên chữ A, mái hiên lượn sóng. Tùy vào hình dáng, cấu trúc mái xếp mà chúng tôi có thể chia thành nhiều loại khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng. Theo hình dáng bên ngoài thì gồm có: mái vòm, mái rủ, mái che lượn sóng, mái che chữ A. Còn dựa vô tính chất hoạt động của mái che thì có thể chia ra các kiểu dáng: mái che điều khiển từ xa, mái che di động chạy mô tơ, mái che cố định, mái xếp,… Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho quý khách hàng, chúng tôi còn sản xuất một số sản phẩm mái che đủ các màu sắc: xanh, màu đỏ, màu vàng, màu trắng, tím, màu cam,…Xem thêm: dù che nắng


Cung cấp mái hiên di động uy tín giá rẻ tại Bến Tre

Mái xếp di động Long Phụng tự hào là một trong các xưởng đi đầu, dịch vụ số 1 trong lĩnh vực mái xếp di động. Không chỉ là cơ sở bán mái xếp di động cho quý khách hàng mà Long Phụng chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và thi công mái xếp miễn phí cho quý khách. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua mái che di động đẹp, giá rẻ hãy nhấc máy lên và liện hệ với xưởng chúng tôi để nhận được một dịch vụ chất lượng.

Khi bạn nhắc đến sản phẩm mái hiên di động của Long Phụng thì luôn ca ngợi sự tận tâm của đội ngũ nhân viên lắp ráp, bảo trì, bán hàng của đơn vị chúng tôi. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn dành lời khen ngợi các mái hiên của doanh nghiệp chúng tôi có úy tín rất tốt, phù hợp với túi tiền và đáp ứng đúng các nhu cầu mà quý khách hàng mong đợi.

MÁI HIÊN DI ĐỘNG LONG PHỤNG

Hotline: 0909 365 884 - 0973 232 067

Email: maihienlongphung@gmail.com

www.maihienlongphung.com
Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment